การร้องเรียนการทุจริตและการรับฟังความคิดเห็น
1213
การร้องเรียนการทุจริตและการรับฟังความคิดเห็น
/index.php/2020-02-17-03-40-55/2022-02-21-16-34-53
แนวปฏิบัติการจัดการเรืองร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- เข้าเว็บไซต์วิทยาลัยเทคนิคบัวใหญ่ www.bic.ac.th
- คลิกที่ปุ่มเข้าสู่เว็บไซต์ เพื่อเข้าหน้าหลัก
- เลือกเมนู ติดต่อ เลือก ช่องทางการร้องเรียน
- กรอกข้อมูลการร้องเรียน และสามารถแนบเอกสารการร้องเรียน (ถ้ามี) จากนั้น คลิกที่ปุ่ม “ส่งคำร้องเรียน”
- ข้อมูลการร้องเรียนที่ผู้แจ้งได้ส่งเข้ามา จะถูกดำเนินการส่งต่อไปยังฝ่าย/งานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง
และดำเนินการแก้ไขตามระเบียบของวิทยาลัย
- ระยะเวลาในการดำเนินการติดตามข้อมูลตามคำร้องเรียน ภายใน 15 วัน นับจากวันที่มีการส่งคำร้องเรียนเข้ามา
(ยกเว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์)
- หลังเสร็จสิ้นกระบวนการทางผู้ดูแลระบบจะดำเนินการส่งผลการร้องเรียนตอบกลับไปที่ E-mail ของผู้แจ้งเพื่อให้ทราบผล
ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตและการรับฟังความคิดเห็น
Tel
| เบอร์โทรศัพท์ 044-461956 |
| 1.แจ้งชื่อของท่าน ผู้ติดต่อร้องเรียน |
| 2.แจ้งวัตถุประสงค์ของการติดต่อร้องเรียนเข้ามา |
| 3.แจ้งชื่อผู้ที่ต้องการติดต่อหรือประสานงาน |
| 4.แจ้งข้อมูลที่ต้องการร้องเรียน |
| 5.แจ้งการนัดหมาย หากมี |
| |
Inbok facebook
| Inbok facebook : วิทยาลัยเทคนิคบัวใหญ่ |
| 1.แจ้งชื่อของท่าน ผู้ติดต่อร้องเรียน |
| 2.แจ้งวัตถุประสงค์ของการติดต่อร้องเรียนเข้ามา |
| 3.แจ้งชื่อผู้ที่ต้องการติดต่อหรือประสานงาน |
| 4.แจ้งข้อมูลที่ต้องการร้องเรียน |
| 5.แจ้งการข้อมูล พร้อมส่ง หากมี |
| 6.แจ้งการนัดหมาย หากมี |
| |
Complaint
| ระบบร้องเรียน ระบบการร้องเรียนออนไลน์ |
| 1.แจ้งชื่อ นามสกุล (ผู้ร้องเรียน) |
| 2.e-mail ของ(ผู้ร้องเรียน) |
| 3.หัวข้อที่ต้องการร้องเรียน |
| 4.รายละเอียดที่จะต้องการร้องเรียน |
| 5.เลือกฝ่ายงานต้องการร้องเรียน |
| 6.แนบเอกสารการร้องเรียน ถ้ามี |
| |
e mail
| ระบบร้องเรียน This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. |
| 1.แจ้งชื่อ นามสกุล (ผู้ร้องเรียน) |
| 2.e-mail ของ(ผู้ร้องเรียน) |
| 3.หัวข้อที่ต้องการร้องเรียน |
| 4.รายละเอียดที่จะต้องการร้องเรียน |
| 5.แจ้งฝ่ายงานต้องการร้องเรียน |
| 6.แนบเอกสารการร้องเรียน ถ้ามี |
| |